รีวิว PES 2014

โพสเมื่อ: 23 กันยายน 2013

เข้าดู 34,721 ครั้ง
ตัวอย่างเกมส์

เมื่อ konami ค่ายเกมส์ยักใหญ่ของ asia ได้เปิดตัววิดีโอตัวอย่างเกม Pro Evolution Soccer ในภาพ PES 2014 หรือเอาตามภาษาบ้านๆก็คือ วินนิ่ง นี่เองครับ และตอนนี้ทางค่ายดัง Konami ก็ได้จัดทำเว็บไซต์บอกรายละเอียดเกี่ยวกับเกมนี้ให้แฟนๆได้เข้ามาอ่านกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับในเวอร์ชั่นนี้นั้นได้มีการเพิ่มประสิทธีภาพอย่างที่เรียกได้ว่าต่างกับภาคก่อนๆเลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะด้านกราฟฟิคต่างๆของตัวเกม ไม่ว่าจะ

kt3kFUt

เป็นรูปร่างของนักเตะ หน้าตาของนักเตะ หุ่นของนักเตะ สนามฟุตบอล กองเชียร์ สีหน้าของนักเตะและเสียงต่างๆที่สุดจะเหมือนจริงทำให้เป็นเวอร์ชั่นที่ถือได้ว่าสมบูรณ์แบบที่สุดเลยในวงการเกมฟุตบอลครับ ในภาคนี้นั้นได้เพิ่มทีมต่างๆความสามารถของนักเตะและย้ายตัวผู้เล่นครบทุกทีมตามฟุตบอลของจริงเลยครับ โดย PES 2014 นั้นจะลงให้เล่นสำหรับเครื่องดังต่อไปนี้คือ PS3 XBOX และที่ขาดไม่ได้คือ PC นั่นเอง หากทาง

31U3qh4

konami ไม่ลง PC ผมรับรองว่าบริษัทพังแน่นอนครับ โดยเกมนี้นั้นจะเปิดขายประมาณเดือนตุลาคมนะครับ แต่ผมก็ยังไม่แน่ใจหากใครสนใจอยากดูรายละเอียดมากกว่านี้ก็ขอให้ติดตามที่เว็บไซต์ของ PES 2014 โดยเฉพาะนะครับผมเชื่อว่ามีคำตอบที่คุณต้องการแน่นอน ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ

เกมส์ "รีวิว PES 2014" สนุกม๊าก บอกต่อให้เพื่อน แชร์ได้เลย
Short Link:
โหลดเกมส์ ที่นี่ ที่เดียว http://www.mygamepc.com
แนะนำเกมส์น่าเล่น